1 2 3 4
1 2 3 4

Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Phương pháp phá thai từ hoa quả có thật không

Written By Unknown on Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017 | 09:11


Thưa bác sĩ, em đi khám và biết mình đã có thai được 5 tuần nên vô cùng lo lắng . Em hiện vẫn đang là sinh viên năm 2, việc học tập chưa xong, công tác chưa có, điều kiện kinh tế càng không dư kém chất lượng gì. người thương em cũng đang ở trong cảnh ngộ tương tự như của em nên cả 2 chẳng thể giữ lại thai được nên đề nghị đình chỉ thai .

Em có tham khảo trên mạng thấy nhiều chị em nhắc rằng có lẽ sẽ sử dụng những dòng hoa quả nhằm mục đích là phá thai mà không rõ biện pháp đình chỉ thai trong khoảng hoa quả có thật không? Nếu thực hiện có mang lại công hiệu không? Mong nhận được một vài san sớt cụ thể hơn trong khoảng những bác sĩ. Em xin thành tâm rất cảm ơn .
Nguyễn Thị H (Kiên Giang)
Tư vấn :
Bạn thân mến
Trước nhất , chúng tôi cảm ơn bạn đã dành cho địa chỉ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh nhiều sự tin tưởng. Là số lượng người làm trong ngành y tế và luôn đặt sức khỏe người bị bệnh lên vị trí bậc nhất phòng khám chúng tôi mong rằng bạn hãy nghĩ suy thật kỹ về hành động phá thai của mình, tránh để bản thân có những hối hận nuối tiếc về sau. giả dụ trong trường hợp bạn đã suy nghĩ rất kỹ lưỡng trước lúc đưa ra quyết định bỏ thai , các chuyên gia tôn trọng điều đó . nghi vấn mà bạn đưa ra là biện pháp bỏ thai trong khoảng hoa quả có thật không cũng là nghi vấn được hầu hết chị em nữ giới để ý thời kì qua.
Theo nhiều tư liệu cổ ghi lại, ngày xưa, khi công nghệ hiện đại và ngành y khoa của toàn cầu chưa tiến bộ con người đã biết nghiên cứu và phát hiện những bài thuốc phá thai ngay trong khoảng chính các cái rau, loại củ, và hoa quả thường nhật . một vài cái hoa quả được tiêu dùng nhiều nhất chính là : Quả dừa, quả chùm ngây, rau ngót , rau ngải cứu, khổ qua , rau răm,...Sau lúc dùng , các dòng hoa quả này sẽ tiết ra một số chất gây co bóp tử cung mạnh dẫn tới sảy thai bỗng nhiên . Phần lớn trường hợp đình chỉ thai không thành công lúc sử dụng rau và một số lại hoa quả, thậm chí còn gây sảy thai, thai chết lưu,...một số trường hợp được công nhận đình chỉ thai thành công bằng hoa quả rất thảng hoặc hoi.
Các chuyên gia mong bạn hãy sáng suốt lúc lựa chọn biện pháp đình chỉ thai , không nên vì tiết kiệm giá tiền mà mù quáng, tiền mất tật mang. Trong trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi có thể vận dụng một số phương pháp phá thai bằng thuốc, giá rẻ nhưng công hiệu đạt được có khả năng lên đến 98% nếu như có sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.
Sau khi phá thai nghén, giả dụ bạn vẫn chưa có ý định mang thai hãy chú ý ân ái an toàn trong mọi trường hợp bằng cách dùng bao cao su hoặc thuốc tránh thai. Mọi biện pháp đình chỉ thai an toàn lúc tiến hành nhiều đều gây tác hại tới sức khỏe thai phụ, thậm chí gây vô sinh thảng hoặc muộn nên tuyệt đối không thể chủ quan.
Chúc bạn khỏe! 

Đăng nhận xét