1 2 3 4
1 2 3 4

Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Nạo phá thai có nguy hiểm hay không ?

Written By Unknown on Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014 | 16:06

Hiện nay tình trạng nữ giới nạo phá thai ở nước ta chiếm tỷ lệ rất cao, hệ quả là do lối sống và suy nghĩ thoáng, sự chủ quan hoặc là thiếu kiến thức trong vấn đề giới tính. Vì vậy, để hạn chế tai biến hoặc những cú sốc về mặt tinh thần xảy ra trong và sau quá trình phá thai, các bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh chia sẻ những thắc mắc về việc nạo, hút thai có nguy hiểm không ? Dưới đây các bác sĩ sẽ tư vấn một số thông tin về câu hỏi này chị em cần năm được.

>> Xem thêm : - Địa chỉ phá thai an toàn ở Hồ Chí Minh
                        - Phá thai bằng thuốc

Nạo, hút thai gồm hai phương pháp là hút chân không và nong, gắp thai.


- Nạo, hút thai bằng phương pháp nong và gắp. Phương pháp này được thực hiện bằng các sử dụng thuốc và dụng cụ để nong, gắp thai ra khỏi tử cung.

- Nạo, hút thai bằng phương pháp hút chân không là phương pháp chấm dứt thai nghén bằng cách dùng bơm hút chân không để hút thai trong tử cung. Phổ biến là bơm hút chân không một van, hai van với các ống hút mềm Karman và bơm hút thai chân không MVA Plus với ống hút Ipas EasyGrip.

Ưu điểm của phương pháp nạo hút thai là thủ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, ít đau đớn và ít biến chứng. Nếu những cán bộ y tế chưa đủ trình độ chuyên môn, cơ sở y tế và các thiết bị không đủ tiêu chuẩn thì không được thực hiện. Nếu có được thực hiện thì những rủi ro mang lại cho sản phụ là rất lớn.

Lựa chọn cơ sở y tế phá thai an toàn tin cậy, việc làm này có ảnh hưởng rất lớn tới sự an toàn của bạn. Tại những cơ sở y tế chuyên nghiệp, an toàn, các bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, thực hiện đúng kỹ thuật và đảm bảo vô trùng sẽ làm bạn yên tâm hơn.

Việc lựa chọn phương pháp nạo hút thai an toàn phải được các bác sĩ chỉ định. Bởi nó còn tùy thuộc vào số tuần tuổi của thai nhi, không thể áp dụng mọi phương pháp phá nạo hút thai cho mọi thai phụ.


Nếu bạn trót mang thai ngoài ý muốn, hãy lựa chọn cho mình những cơ sở y tế chuyên khoa để được thực hiện.

Các bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, khuyến cáo, phá thai chỉ là một biện pháp “chữa cháy”, các bạn không nên lặp lại vì càng lặp lại thì khả năng tai biến càng dễ xảy ra. Do đó, nếu có quan hệ tình dục mà chưa sẵn sàng có thai, các bạn cần sử dụng biện pháp tránh thai phù hợp với thể trạng của mình.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một địa chỉ phá thai an toàn uy tín, phòng khám quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại,với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén, áp dụng các phương pháp phá thai an toàn, mang lại hiệu quả cao. Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh làm việc vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ và lễ.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề  nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 012 4386 6789 hoặc (08) 392 57 111 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1 Tp HCM.

Đăng nhận xét