1 2 3 4
1 2 3 4

Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín tại Tp Hồ Chí Minh

Written By Unknown on Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014 | 08:30

Sùi mào gà là bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn do virus HPV gây ra. Hiện nay vẫn chưa có thuốc đặc hiệu điều trị bệnh này tuy nhiên nếu vì thế mà không chữa trị thì sùi mào gà có thể gây ung thư cổ tử cung, vòm họng, hậu môn.

Các bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết sùi mào gà ở nữ giới thường xuất hiện ở môi lớn, môi nhỏ, âm đạo, ngoài âm đạo, ở tử cung và quanh hậu môn. Nhiều trường hợp sùi mào gà còn xuất hiện ở miệng qua quan hệ bằng đường miệng với triệu chứng dễ gây nhầm lẫn với bệnh viêm họng, như: Có một mảng màu đỏ hoặc trắng trên amidan, lưỡi, gây tê và đau rát; Mọc mụn, lở loét trong khoang miệng. Sùi mào gà không chỉ gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn gây ảnh hưởng xấu tới chức năng sinh sản, tới tính mạng khi đã ở giai đoạn nặng là ung thư cổ tử cung, vòm họng, hậu môn. Do đó mà việc điều trị sùi mào gà đã và đang trở thành mối quan tâm không chỉ riêng người mắc bệnh mà của cả các y, bác sĩ.


Chữa trị sùi mào gà ngoài phương pháp truyền thống là sử dụng thuốc để ức chế sự phát triển của virus, nâng cao sức đề kháng, tăng cường miễn dịch giúp người bệnh trở về với cuộc sống bình thường. Hiện nay còn có phương pháp chữa trị bằng cắt, đốt điện cao tần, đốt laser. Ưu điểm của những phương pháp này là có độ an toàn cao, hiệu quả, ít gây đau đớn và mang tính thẩm mỹ. Sùi mào gà tuy không điều trị được triệt để nhưng lại giúp làm giảm triệu chứng, loại trừ những tổn thương mà bệnh gây ra.

Trong quá trình điều trị, bạn cũng nên thực hiện tình dục an toàn bằng việc khuyên đối tác nên sử dụng bao cao su. Tuy nhiên, tốt nhất vẫn là không nên quan hệ tình dục để tránh tình trạng viêm nhiễm qua lại giữa hai người khiến cho bệnh càng nặng thêm. Trong sinh hoạt hằng ngày, chị em cũng nên chú ý giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ, nhất là vệ sinh vùng kín, có chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý.

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM là một trong những địa chỉ chữa sùi mào gà an toàn hiệu quả tại TP.HCM. Vì vậy, khi mắc bệnh này bạn có thể tới 221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 để được các bác sĩ khám, điều trị tốt nhất.

Nếu cần được tư vấn hoặc muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này, hãy nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi điện tới đường dây nóng 083 9257 111 hoặc 0124386 6789 các chuyên gia sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong khám chữa bệnh, bạn có thể đặt lịch hẹn khám trực tuyến hoặc thông qua tổng đài đường dây nóng. Khi đó, bạn sẽ được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác.

Địa chỉ : phòng khám đa khoa quốc tế HCM, 221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1.

Đăng nhận xét