1 2 3 4
1 2 3 4

Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ

Written By Unknown on Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017 | 10:04

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung càng ngày càng trở nên phổ biến ở chị em phụ nữ. Vậy lý do gây bệnh là gì và phương pháp phòng tránh cũng như đưa ra cách chữa bệnh viêm lộ cổ tử cung này như thế nào tốt nhất ? Hãy cùng một vài bác sĩ chuyên khoa của địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh tìm hiểu về chứng bệnh nhằm mục đích là phát hiện một vài phòng bệnh hiệu quả nhất.

Độ tuổi hay mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung nhất


Nguyên nhân dẫn đến viêm lộ tuyến cổ tử cung khá nhiều ví dụ như vệ sinh vùng kín không được sạch sẽ, sinh đẻ quá nhiều, đã từng làm một số thủ thuật nạo phá thai hay ân ái với quá nhiều bạn tình và trong đó đều là ân ái không an toàn.


Trong đó, tỉ lệ thường hay mắc viêm lộ cổ tử cung là tỉ lệ đang trong độ tuổi sinh sản, đã từng làm tình và mắc một vài bệnh xã hội qua con đường tình dục. Chính vì vậy, nữ giới ở nhóm này dễ mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung hơn các nhóm tuổi khác, khi xác định được những triệu chứng của bệnh cần đến ngay một số cơ sở y tế để có thể khám đưa ra cách chữa kịp thời.

Dấu hiệu của viêm lộ tuyến cổ tử cung theo các giai đoạn


Một số triệu chứng của viêm lộ cổ tử cung điển hình chính là : khí hư ra bất thường, khí hư có mùi hôi, ngứa ngáy âm vật , đặc biệt khí hư có mùi khó chịu và màu trắng hoặc xanh đục. một vài dấu hiệu ngày càng mạnh và tăng cao nếu như càng nhằm mục đích là lâu.

Cấp độ 1 viêm lộ cổ tử cung:  đang đạt mức này hay còn gọi là mức độ nhẹ của bệnh. Lúc đó, vùng lộ tuyến vùng lộ tuyến chỉ chiếm khoảng 1/3 diện tích của tủ cung. Khi đó , một vài hiện tượng xuất hiện không thường xuyên và đã đạt mức nhẹ, chính vì một vài triệu chứng nhẹ này mà đa phần một vài chị em phụ nữ thường xem nhẹ không đi khám đưa ra cách chữa kịp thời để bệnh phát triển lên cấp độ 2
Cấp độ 2 viêm lộ cổ tử cung: Ở giai đoạn 2 này mức lộ tuyến chiếm đến 2/3 diện tích của cả tử cung. Ngoài một số triệu chứng ở ngoài như vừa nêu thì còn kèm theo một triệu chứng quan trọng nữa là xuất huyết âm vật , ở mức độ này việc tiến hành chữa trị sẽ khó hơn và có khả năng đe dọa đến khả năng sinh sản của phái nữ

Biện pháp đề phòng bệnh viêm lộ cổ tử cung


Phòng ngừa viêm lộ cổ tử cung rất quan trọng bởi bất cứ bệnh gì nếu để có thể xẩy ra biến chứng thì đều vô cùng nguy hiểm, đối với bệnh này khả năng tác hại đến sức khỏe sinh sả là rất lớn. các biện pháp phòng tránh chủ yếu

+ Phải vệ sinh vùng kín đúng cách , hằng ngày
+ Đời sống tình dục an toàn, không làm tình với những bệnh nhân có các bệnh xã hội
+ Chúng ta nhận biết sớm những hiện tượng chúng ta nhận biết bệnh
+ Hình thành thói quen đi khám phụ khoa chí ít 6 tháng 1 lần
Một trong số các địa chỉ uy tín về khám phụ khoa chính là phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, phòng khám tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Hồ Chí Minh, tại đây các chuyên gia có một số bác sĩ chuyên khoa về từng bệnh kết hợp với thiết bị y tế hiện đại, có khả năng giúp bạn giải quyết  mọi tình trạng bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản.
Chúc bạn một sức khỏe dồi dào.








Đăng nhận xét