1 2 3 4
1 2 3 4

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Phá thai to có gây nguy hiểm lắm không?

Written By Unknown on Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017 | 11:22


Phá thai là việc mà không một người mẹ nào mong muốn, nhất là với những trường hợp thai đã lớn (đối với một số thai đã lớn trên 13 tuần tuổi). Thế nhưng, đôi khi vì nhiều những lý do khác nhau (mang thai ngoài ý muốn, thai có dị tật, sức khỏe không cho phép…) mà một vài chị em buộc phải quyết định từ bỏ đi giọt máu của chính mình. Vậy chị em phá thai to có hiểm nguy không?
Phá thai to có gây nguy hiểm lắm không?
Những bác sĩ chuyên khoa thuộc cơ sở y tế đa khoa quốc tế Sài Gòn san sớt rằng, thai to là những thai đã phát triển hoàn thiện, kích thước thai lớn nên việc bỏ thai tương đối phức tạp, trải qua nhiều giai đoạn . thành ra, nếu một vài trường hợp này không được tiến hành tại cơ sở y tế uy tín và do bác say đắm ̃ chuyên khoa tay nghề cao thực hiện sẽ rất dễ gây nên tình trạng sót thai, sót nhau… thậm chí là thủng tử cung, xuất huyết kéo dài, hay viêm nhiễm đường sinh dục…

Nguy hiểm hơn, các chị em phá thai không an toàn nó còn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của người mẹ hay làm cho chị em bị nâng cao nguy cơ vô sinh hiếm muộn sau này. thành ra, lúc chị em lúc có nhu cầu đình chỉ thai mà thai đã lớn thì cần phải khôn cùng cẩn trọng , lúc này chị em nên chọn lọc các phòng khám chuyên khoa uy tín, tin cậy để có thể được đình chỉ thai an toàn, giảm thiểu các sự cố đáng nuối tiếc có lẽ sẽ xảy ra.
Địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM
Phòng khám đa khoa quốc tế HCM là 1 phòng khám phá thai tại TPHCM mà các chị em đang sinh sống, khiến việc tại Tp Hồ Chí Minh cũng như khu vực phía Nam có khả năng lặng tâm, tin tưởng, chọn lọc nhằm mục đích là được phá thai to an toàn, hiệu quả . Phòng khám hoạt động theo mô hình bệnh viện quốc tế và đã được Sở Y tế cấp phép vì vậy bạn có khả năng triệt để yên tâm về mặt pháp lý, cũng như chất lượng của địa chỉ .
Quy trình đình chỉ thai to tại Đa khoa quốc tế diễn ra rất nghiêm nhặt , và dưới sự giám sát chặt chẽ của một vài chưng sĩ chuyên khoa.
-Trước hết , chị em sẽ được các bác sĩ tiến hành khám phu ̣ khoa, kiểm tra sức khỏe tổng quát để có thể mẫu trừ khả năng bị mắc viêm nhiễm hay các bệnh truyền nhiễm. Đối với những trường hợp này chị em buộc phải điều trị khỏi viêm nhiễm trước lúc tiến hành phá thai an toàn. cộng với ấy chị em sẽ được làm cho xét nghiệm, siêu âm để có thể xác định được xác thực độ tuổi của thai nhi.
-Tại Đa khoa quốc tế, một số chị em phá thai lớn sẽ được bác bỏ sĩ sử dụng hệ thống phương pháp gây tê tại chỗ nên thai cu li ̣ không có cảm giác đau đớn. cộng với đó chính là hệ thống Quan sát trực giác , mọi thao tác của bác sĩ đều nhanh gọn, chính xác, tránh gây chảy máu, không để lại sẹo xấu ở tử cung.

- Sau lúc chị em đã được phá thai lớn an toàn, các viên chức y tế sắp xếp cho chị em nghỉ ngơi tại chỗ nhằm mục đích là được theo dõi và coi sóc : mạch, huyết áp , nhiệt độ, hay hiện trạng ra máu âm đạo , đau bụng,... lúc sức khoẻ thai phu ̣ đã hoàn toàn hồi cu li ̣c thai cu li ̣ ra về mà không cần phải nằm viện.
Những  điều chị em cần lưu ý sau khi phá thai lớn
- Chị em cần theo dõi tình trạng ra máu, đau bụng,... nếu tình trạng này kéo dài nhiều lần và không có dấu hiệu dừng lại và ngày càng hiểm nguy thì chị em nên sớm tới gặp bác bỏ sĩ để được xử lý kịp thời.
- Chị em cũng cần hạn chế vận động mạnh, vận động xa, hay làm cho một số công việc nặng nhọc ….
- Chị em cần vệ sinh sạch sẽ âm vật bằng nước ấm, thay đồ lót thường xuyên … và cần kiêng ái ân ít nhất 1 tháng sau lúc phá thai .
- Chị em cần xây dựng cho bản thân 1 chết độ dinh dương hợp lý, ăn uống hầu hết , khiến cho việc, ngơi nghỉ hợp lí để sức khỏe có lẽ sẽ nhanh chóng được hồi phục .
- Chị em cũng cần tái khám theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Hi vẳng rằng, bài viết này có lẽ sẽ tạo điều kiện cho chị đáp được câu hỏi phá thai lớn có nghiêm trọng không. Bạn có lẽ sẽ gọi đến đường dây nong 08 392 57 111 hoặc 0168 558 1111 nhằm mục đích là được tư vấn hướng dẫn cụ thể nếu như còn vấn đề gì cảm thấy thắc mắc.



Đăng nhận xét