1 2 3 4
1 2 3 4

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Những bệnh viêm phụ khoa liên quan đến khí hư thường gặp

Written By Unknown on Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017 | 11:33


Khi khởi đầu bước vào độ tuổi dậy thì, buồng trứng của nữ giới khởi đầu hoạt động, điều này tạo nên một số đổi thay khá rõ nét ở cơ quan sinh dục và một trong số chính là hiện tượng xuất hiện bạch đái . Khí hư là một trong một vài hiện tượng đặc trưng của thân thể nữ giới có nhiệm vụ giữ ẩm và làm sạch vùng kín . Ở trạng thái bình thường , bạch đái có dạng trong như lòng trắng trứng, hơi dai, không màu, không mùi. Vì một vài tác nhân tác động mà chị em có khả năng thấy xuất hiện một số dấu hiệu bất thường của khí hư . Vậy những bệnh viêm phụ khoa liên quan đến khí hư thường gặp và cần làm gì để khắc phục hiệu quả tình trạng này?
Một vài biểu hiện của khí hư gây các bệnh viêm phụ khoa thường gặp
Các bác sỹ của phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hồ Chí Minh cho hay rằng chị em có khả năng gặp một số bệnh bạch đái điển tuồng như :
- Khí hư có dạng đặc dính: Đây là triệu chứng đặc biệt của căn bệnh viêm cô bé do nấm, chị em có khả năng xuất hiện kèm biểu hiện ngứa ngáy khó chịu ở âm hộ . bệnh tình này thường gặp ở các trường hợp chị em mắc bệnh tiểu đường, phụ nữ đang trong thai kỳ, vệ sinh cô nhỏ không đúng phương pháp … do sức đề kháng, là điều kiện thuận lợi nhằm mục đích là nấm tấn công và gây bệnh.

- Khí hư có xuất hiện lẫn máu: Khi thấy có máu kèm với bạch đái thì chị em cần hết sức lưu ý bởi đây có thể là hiện tượng cảnh báo bạn đang mắc một vài khối u ác tính, điển hình là ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung…Bên cạnh đó, một số tổn thương ở cơ quan sinh dục (viêm cô bé nặng, viêm lộ tuyến cổ tử cung…) cũng là một trong những tác nhân khiến khí hư có lẫn máu.
- Khí hư có mùi hôi và sủi bọt: Nếu bạch đái nhiều, màu trắng, xanh hoặc vàng, có bọt, kèm theo mùi hôi rất khó chịu... thì có khả năng bạn đã bị viêm âm vật do Trichomonas.
- Khí hư màu vàng: bạch đái màu vàng thường là hiện tượng của tình trạng xói mòn cổ tử cung, viêm cổ tử cung kinh niên , hoặc bệnh viêm nhiễm phụ khoa nhẹ. Nếu từ khí từ hư màu vàng chuyển sang khí hư dạng mủ vàng, có nghĩa bạn đang chuyển sang giai đoạn viêm nặng, có khả năng là viêm nội mạc tử cung hoặc viêm vùng chậu cấp tính.

Không khó để nhận thấy rằng các hiện tượng của tình trạng bệnh này là một trong một vài nguyên nhân có thể khiến chị em dễ gặp phải một số biến chứng hết sức nguy hiểm đối với sức khỏe, nhất là sức khỏe sinh sản. Trên thực tế, có nhiều trường hợp chị em khi có triệu chứng bạch đái bất thường mà chậm trễ trong việc tương trợ đưa ra cách chữa đã khiến tình trạng viêm nhiễm trở nên nặng nề hơn, điều này có thể khiến bệnh phát triển ở buồng tử cung, lây lan lên buồng trứng, làm tắc nghẽn vòi trứng. nếu như không được chủ động trong việc khắc phục sớm triệt để có thể dẫn đến biến chứng vô sinh. Bên cạnh đó, hiện tượng này còn là một trong một số lý do làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nhiều cặp đôi.
Chính vì thế, khi thấy mình có những dấu hiệu bệnh tình khí hư bất thường, chị em cần hết sức chủ động trong việc thăm khám để được những bác sỹ tương trợ điều trị một cách công hiệu nhất. Việc khắc phục sớm đó là một trong những việc bạn đang chủ động bảo vệ cho sức khỏe sinh sản của mình.
Phòng khám khoa quốc tế HCM là địa điểm quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ trình độ cao , giỏi chuyên môn đến từ một số bệnh viện đầu ngành tại Việt Nam,... Tiêu biểu là bác si ̃ Nguyễn Thị Huỳnh Mai – Bác sỹ chuyên khoa Phụ sản đã được Nhà nước Việt Nam phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú nhờ đạt thành tích tốt nhiều năm trong quá trình công tác. Bên cạnh đó cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM còn có sự đầu quân của rất nhiều bác đắm say ̃, chuyên gia người nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp ở một vài nước trên Thế giới như: Singapore, Đài Loan,... tiến hành thăm khám và hỗ trợ đưa ra cách chữa bệnh.
Cơ sở y tế được trang bị hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại.  Khi đến đây, người bệnh sẽ luôn có cảm giác thoải mái, an toàn bởi mọi phòng ốc đều được vô trùng tuyệt đối.  Phòng khám đầu tư đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước Anh, Pháp, Mỹ,…cho kết quả kiểm tra, điều trị đạt hiệu quả cao và mức độ sai sót thấp nhất.
Đối với bệnh tình khí hư nói riêng và một vài căn bệnh phụ khoa nói chung, những bác sỹ áp dụng hỗ trợ điều trị bằng cách đông tây y kết hợp. Liệu pháp này có hiệu quả tích cực đối với việc nhanh chóng chấm dứt tình trạng hiện tượng viêm nhiễm . Đặc biệt còn có tác dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch rút ngắn thời gian tương trợ chữa trị, tăng sức đề kháng cho những người bị bệnh .



Đăng nhận xét