1 2 3 4
1 2 3 4

Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa Có cách nào ?

Written By Unknown on Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017 | 16:39


 - Hỏi: Tôi năm nay 26 tuổi chưa có cặp vợ chồng , tôi đọc được tin tức trên mạng và biết hiện giờ phái đẹp mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa phần lớn . Tôi rất lo lắng và hoang mang, ví như không may mắc bệnh sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này. Vì vậy , tôi mong được bác sỹ tư vấn giúp khi bị viêm nhiễm phụ khoa Có những cách nào ? rất cảm ơn bác sĩ ! ( Minh Thư – quận 7).
- trả lời : Chào bạn Minh Thư! khí hư được xem là thước đo sức khỏe phụ khoa, do đó ví như bị bệnh lý phụ khoa thì có lẽ sẽ thấy triệu chứng bất thường của dịch tiết âm đạo như vón cục dạng bã đậu, có màu, có mùi hay xuất hiện một vài mụn lở loét ở âm đạo, cửa mình cùng cảm giác ngứa, đau, rát hoặc đau rát lúc đi tiểu….
Viễm nhiễm phụ khoa luôn là nổi sợ hãi đối với một vài phái yếu , bởi chúng luôn gây ra cảm giác ngứa, đau rát rất khó chịu trong sinh hoạt hằng ngày. giả dụ không được chữa kịp thời, bệnh sẽ ảnh hưởng nguy hiểm vào sức khỏe sinh sản của phụ nữ , thậm chí còn có khả năng cao gây vô sinh hiếm muộn và ung thư cổ tử cung.

bài cùng chủ đề :
-
-

do đó nhằm mục đích là chữa trị viêm nhiễm phụ khoa, một số phụ nữ không nên:
- Trì hoãn việc làm kiểm tra dưới bất kỳ một nguyên nhân nào, lúc xuất hiện một số biểu hiện của quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa như trên phái yếu nên vào ngay một số phòng khám chuyên khoa nhằm mục đích là thăm khám và điều trị kịp thời.
- các viêm nhiễm phụ khoa có khả năng lây truyền sang nam giới đặc biệt là phái mạnh mắc chứng bệnh bao quy đầu hẹp . Do đấy , lúc người bệnh có thể nhận biết bệnh cần đảm bảo được việc bạn tình của mình cũng được làm kiểm tra , trường hợp bị viêm nhiễm cần điều trị cho cả hai theo đơn thuốc và chỉ thị của bác sĩ .
- phái yếu nên để ý việc vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, giữ cho vùng kín được khô thoáng, giả dụ dùng dung dịch vệ sinh cần tìm cho mình loại hợp lý ít chất tẩy rửa .
- Trong thời gian mắc bệnh và trong lúc điều trị tuyệt đối kiêng kị chuyện quan hệ nhằm mục đích là bệnh không bị bệnh viêm nhiễm nặng hơn.
- tuy nhiên chị em phụ nữ cũng không nên ngâm mình trong nước quá lâu, không mặt quần lót quá chật hay ẩm ướt …
 Trong những trường hợp do đưa ra cách chữa muộn hay đưa ra cách chữa không đúng bí quyết có khả năng khiến bệnh nặng thêm, để lại di chứng nguy hiểm như: mang thai ngoài tử cung, gây hiện tượng vô sinh , viêm dính vòi trứng. nhằm mục đích là tránh một vài hiểm nguy như trên, phòng khám chúng tôi khuyên bạn nên tới các sở y tế, phòng khám chuyên khoa để có thể kiểm tra thăm khám và chữa kịp thời, hạn chế việc để có thể lại ác hại sau này.

Đăng nhận xét