1 2 3 4
1 2 3 4

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Bao quy đầu có nên cắt không

Written By Unknown on Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017 | 11:26


  Phần lớn nam giới khi chưa tìm hiểu kỹ lưỡng về thủ thuật cắt bao quy đầu đều có tâm lý lo lắng, khúc mắc không biết bao quy đầu có nên cắt không. Nhưng ngược lại, với những trường hợp đã tìm hiểu kỹ lưỡng thì họ nắm rất rõ những ưu điểm nổi bật của thủ thuật và tin tưởng thực hiện.  thực tế cũng đã chứng minh, rất nhiều nam giới lấy lại được sự tự tín , bản lĩnh… sau khi cắt dài bao quy đầu nhờ chính các ích lợi mà thủ thuật mang đến .
1.Vì sao nam giới sợ hãi lúc cắt bao quy đầu ?
Phòng khám Đa khoa quốc tế là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín  tại khu vực phía Nam. Trong thời gian qua phòng khám tiếp nhận khá nhiều trường hợp đến làm thủ thuật cắt bao quy đầu kèm theo đó là mắc viêm nhiễm nghiêm trọng.
lúc được hỏi về tác nhân cắt bao quy đầu chậm trễ, hơn 90% nam giới cho rằng trước đó họ không dám cắt bao quy đầu vì sợ đau, sợ mất cảm giác hưng phấn khi quan hệ. Một số ít thì lo ngại chi phí cắt bao quy đầu tốn kém, sợ bị người thân quen bắt gặp vô cùng xấu hổ.
Sự chủ quan, thiếu hiểu biết của nam giới trong tất cả những trường hợp này đều vô tình gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ sinh sản của chính họ.
2 .Có phải bất cứ trường hợp nào cũng cần cắt bao quy đầu không?
Theo các bác sỹ Đa khoa quốc tế HCM, bao quy đầu có nhiệm vụ giữ ẩm và bảo vệ quy đầu. Bản chất của việc cắt bao quy đầu là nhằm loại bỏ phần da thừa bao quy đầu không cần thiết. Những nam giới có bao quy đầu phát triển bình thường không cần tiến hành thủ thuật này. Ngược lại, nếu nam giới có triệu chứng mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu  (Bao quy đầu trùm kín hoặc ấp ủ khít lấy quy đầu khiến quy đầu không tuột xuống được khi dương vật cương cứng) thì nên tiến hành cắt bao quy đầu.
Trẻ từ 10 tuổi trở lên và có dấu hiệu mắc dài hẹp bao quy đầu nên tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.


3.cắt bao quy đầu mang lại những lợi ích gì?
Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM hiện đang triển khai phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm nổi bật như : Thời gian thực hiện từ 15-20 phút, không đau đớn, ít chảy máu , không cần nằm viện, không gây biến chứng , hồi phục nhanh.
Thủ thuật cắt bao quy đầu nên tiến hành sớm bởi chúng mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực sau đây:
-Mang tính thẩm mỹ cao:
kỹ thuật cắt bao quy đầu dài thẩm mỹ không đau công nghệ Hàn Quốc, tiêu dùng dao cắt cầm máu du nhập trong khoảng Mỹ và công nghệ xâm lấn tối thiểu nên đảm bảo vết cắt rất mảnh, không để lại sẹo xấu, không gây viêm nhiễm. bí quyết được vận dụng trong môi trường tiệt trùng , dụng cụ y tế vô khuẩn và được đích thân các thầy thuốc thẩm mỹ đầu ngành thực hiện nên phòng tránh những nguy hại có lẽ sẽ xảy ra.
-Giúp vệ sinh bộ phận sinh dục được tiện dụng :
đàn ông bị dài, hẹp bao quy đầu thường rất khó lộn bao quy đầu ra hoàn toàn để vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ nên chất bẩn, nước tiểu thường tích tụ tại bao quy đầu ngày càng nhiều. Sau khi cắt bao quy đầu, vùng da thừa này được loại bỏ nên việc vệ sinh bao quy đầu và quy đầu sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
-Giảm nguy cơ mắc các viêm nhiễm nam khoa: 
Dài, bao quy đầu hẹp khiến việc vệ sinh bộ phận sinh dục khó khăn nên các chất bẩn được tích tụ tại bao quy đầu ngày một nhiều. Đây là môi trường thuận lợi cho các vi trùng có hại sinh sôi và phát triển gây viêm bao quy đầu, bệnh viêm đường tiết niệu , viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn... hậu quả nặng nhất là vô sinh , ung thư dương vật.
Sau lúc vận dụng cắt bao quy đầu , đàn ông có khả năng dễ dàng vệ sinh bộ phận sinh dục nên tất cả những viêm nhiễm nêu trên sẽ được loại bỏ hoàn toàn.
-Cải thiện chất lượng đời sống tình dục gấp hai -3 lần: 
hiện trạng dài/bệnh lý hẹp bao quy đầu có khả năng dẫn đến xuất tinh sớm , rối loàn cương dương do quy đầu vô cùng nhạy cảm. Sau biện pháp cắt dài bao quy đầu , nam giới có lẽ sẽ nhanh chóng cải thiện khả năng sinh sản gấp hai -3 lần so với trước phương pháp , nhờ đó tự bảo vệ sức khỏe và tăng cường chất lượng đời sống tình dục của chính bản thân mình.
Bao quy đầu có nên cắt không, hy vọng qua những thông tin nêu trên nam giới đã tự tìm ra câu hỏi cho mình và sớm tiến hành cắt dài bao quy đầu để bảo vệ sức khỏe cho bản thân. Chi phí cắt bao quy đầu thường không cao, điều quan trọng nhất là thủ thuật có đảm bảo chất lượng không. Đừng vì tiết kiệm chi phí mà tiến hành tại những cơ sở kém chất lượng dẫn đến những tai biến không đáng có.

Đăng nhận xét