1 2 3 4
1 2 3 4

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

3 con đường lây nhiễm Bệnh lý sùi mào gà

Written By Unknown on Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016 | 19:21


  tại sao đối tượng mắc Bệnh lý sùi mào gà lại khá đa dạng, không chỉ ngừng lại ở đấng mày râu trong độ tuổi sinh sản mà tức tốc cả trẻ sơ sinh , trẻ trong độ tuổi vị thành niên, người cao tuổi cũng có lẽ sẽ mắc bệnh. đó chính là vì con đường truyền nhiễm Bệnh sùi mào gà tương đối rộng. cho nên nắm rõ những kiến thức về đường lây của Bệnh sùi mào gà là một trong một vài tiêu chí giúp bạn đề phòng bệnh hiệu quả.
  Sùi mào gà do loại virus Human Papiloma gây nên. hiện nay trên thế giới có hơn 150 typ HPV gây bệnh sùi mào nhưng nghiêm trọng nhất phải kể tới typ 16, 18 có lẽ sẽ gây ung thư cổ tử cung, cậu nhỏ , vòm họng, hậu môn.
  So với những bệnh truyền nhiễm tình dục khác, Căn bệnh sùi mào gà tiện dụng Bạn đọc có thể phát hiện hơn hẳn với những đặc điểm điển hình là những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng trong khoảng 1-hai mm. thương tổn cũng có khả năng là một số đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp, màu hồng. thời gian sau, chúng phát triển to hơn, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay hoa súp lơ mà trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm thấp , giữa một vài nhú sùi có khả năng ấn ra mủ.

Bệnh lý sùi mào gà truyền nhiễm qua các đường:
  - Qua quan hệ tình dục : Mọi tiếp xúc tình dục đều có khả năng bị lây nhiễm Bệnh lý sùi mào gà , bao gồm cả tiếp xúc tình dục trực tiếp, tiếp xúc tình dục qua đường hậu môn, miệng .
  - Qua sinh đẻ : Bệnh sùi mào gà lây nhiễm từ người mẹ sang con trong quy trình sinh nở qua đường âm đạo.
  - Qua tiếp xúc vết thương hở: Bệnh sùi mào gà rất dễ lây vì HPV truyền nhiễm qua xúc tiếp trực tiếp của da và niêm mạc.
  Việc lây truyền Bệnh sùi mào gà có lẽ sẽ ngừa trước bằng biện pháp tiêu dùng một vài thủ thuật an toàn lúc quan hệ tình dục , chu đáo lúc bạn hoặc người tiếp giáp với có vết thương hở, ... Phòng bệnh hơn chữa trị bệnh, đến lúc mắc bệnh thì bạn sẽ được tương trợ chữa rất là mỏi mệt đấy .
  hiện giờ , phòng khám đang xây dựng hệ thống giải đáp online miễn phí cực kì nhanh -đơn giản-dễ dàng , nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám điều trị bệnh với hai kênh giải đáp :
- giải đáp qua số điện thoại
- tư vấn qua chat trực tuyến tại đây
  Đừng ngại hướng dẫn hiện trạng của bạn với một số bác sỹ chuyên khoa chúng tôi , bởi mọi khúc mắc của bạn sẽ được các bác sỹ trả lời và cho chỉ dẫn tốt nhất.

Đăng nhận xét