1 2 3 4
1 2 3 4

Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Giải pháp cắt bao quy đầu không đau

Written By Unknown on Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016 | 16:20

  cắt bao quy đầu dài là một trong một vài can thiệp ngoại khoa phổ quát nhằm mục đích là kết thúc tình trạng dài hay hẹp bao quy đầu , giúp đàn ông nó sẽ cản trở những hậu quả không lường không tốt đến sự phát triển của “thằng nhỏ ”. cùng lúc xử lý các rối rắm của bệnh lý vùng kín do hiện tượng thất thường này mang đến .
cắt dài bao quy đầu không đau bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc
      hiện giờ biện pháp xâm lấn tối thiểu đang được vận dụng để có thể cắt dài bao quy đầu và nhận được nhiều phản hồi tốt trong khoảng người nhiễm bệnh hơn một vài giải pháp truyền thống khác.
  thủ thuật này sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc nhằm mục đích là vận dụng phẫu thuật cắt dài bao quy đầu , là bí quyết về chỉnh hình bao quy đầu tiên tiến và tối ưu nhất ngày nay . cơ sở y tế chúng tôi đã và đang vận dụng thành công cho phần nhiều ca cắt dài bao quy đầu và là giải pháp được nhiều phái mạnh chọn lọc nhất.
những chuyên gia chuyên khoa chúng tôi đang áp dụng tại phòng khám cắt bao quy đầu


* một số điểm tốt của phương pháp cắt bao quy đầu dài
   thời kì tiến hành tiểu phẫu ngắn, chỉ trong khoảng 10 vào 20 phút.
   Không cần nằm viện, Không gây đau, không bị chảy máu .
   Không làm ảnh hưởng vào chức năng và hình dáng của bộ máy sinh dục.
   Không để lại sẹo, an toàn cao, Không cho tác dụng phụ như những cách truyền thống khác.
   Vết thương nhanh phục hồi (trong khoảng 7-10 ngày, tuỳ vào cơ địa mỗi người).
  Cải thiện chức năng sinh lý, nguy cơ tình dục rõ rệt.
vì sao phải cắt bao quy đầu dài ?
  tác nhân mà đấng mày râu cần phải cắt bao quy đầu dài đơn giản là một vài ích lợi mà sau khi cắt những bạn có thể cảm nhận được. chính là sự tự tin trước người bạn tình, tăng khả năng “đấu tranh ” và giúp “vùng kín nam ” nâng cao hơn . Một ích lợi nữa là giúp chúng ta phòng tránh một vài hiện tượng viêm nhiễm ở đấng mày râu thường gặp, vì khi này bạn sẽ tiện dụng tuột phần da quy đầu xuống lúc vệ sinh mà không lo bị đau hay rách bao quy đầu.
  các nghiên cứu của những nhà khoa học trên thế giới đã chỉ ra rằng việc cắt bao quy đầu dài có thể làm giảm vào 50% nguy cơ mắc một số bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục (nghiên cứu của tấn sĩ Lance Price và những đồng nghiệp thuộc Đại học George Washington (Mỹ) và giảm 60% nguy cơ gây ung thư tiền liệt tuyến (theo kết quả nghiên cứu của một vài nhà khoa học thuộc trường Đại học Québec (Canada).
cắt bao quy đầu ở đâu an toàn?
  địa chỉ tự hào là địa chỉ đảm bảo , chất lượng trong việc cắt bao quy đầu tại TPHCM. Điều này được minh chứng bởi lượng người mắc bệnh vào cắt bao quy đầu dài ngày càng tăng lên, mang lại sự bằng lòng cho nam giới từ sự mạnh mẽ trong “chuyện ấy ” tới việc đảm bảo sức khỏe cho “của quý ”.
  Với tay nghề thầy thuốc cao, chuyên môn chuyên nghiệp , nhiều kinh nghiệm phối hợp với thiết bị hiện đại , giá tiền hợp lý hứa hẹn sẽ mang đến sự bằng lòng lúc nam giới chọn chúng tôi .

Đăng nhận xét