1 2 3 4
1 2 3 4

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Cắt bao quy đầu dài bằng kĩ thuật xâm lấn của Hàn Quốc

Written By Unknown on Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016 | 23:00

  phái mạnh thường lo âu lúc phải đi cắt dài bao quy đầu , bởi một lúc kể đến sử dụng biện pháp phẫu thuật là họ lại điếng người, sợ các nghiêm trọng , tác hại có thể xảy ra trong phác đồ thực hiện . nhằm mục đích là giúp cánh mày râu hiểu thêm cách này, một số bác sỹ sẽ phân tách sâu hơn về bí quyết cắt dài bao quy đầu tiên tiến nhất bây giờ .

công nghệ xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc
  cắt bao quy đầu bản chất chỉ là một bí quyết nhằm cắt bỏ phần da bọc phía đầu của của quý . người bị bệnh được đưa vào phòng giải phẫu và được gây tê cục bộ. Sau khi bệnh nhân không còn cảm giác, thầy thuốc sẽ vận dụng tách lớp da bao quanh quy đầu và tạo hình cho quy đầu thằng nhỏ .
  Đối tượng cần tiến hành tiểu phẫu
  giải pháp này được vận dụng cho những trường hợp đấng mày râu mắc chứng dài, hẹp và nghẹt bao quy đầu hoặc bao quy đầu bị viêm do dài/hẹp.
 nói chuyện cùng chuyên gia Online chúng tôi để nhận biết mình có nên vào phòng khám cắt bao quy đầu dài hay không?
  một số bước áp dụng
 Bước 1: người nhiễm bệnh sẽ được khám sức khỏe tổng quát như: Xét nghiệm máu, nước đái , điện tâm đồ, đo áp huyết …Với mục đích là nhằm mục đích là chắc chắn sức khỏe người nhiễm bệnh hợp lý với yêu cầu của cuộc giải phẫu .
 Bước 2 : bệnh nhân được đưa tới phòng phẫu thuật và được gây tê cục bộ. Đây là nguyên nhân người mắc bệnh sẽ không cảm thấy bất kỳ đớn đau nào trong cuộc phẫu thuật .

Bước 3: Sau lúc nam giới không còn cảm giác, thầy thuốc sẽ tiến hành tách lớp da bao quanh quy đầu và tạo hình cho quy đầu dương vật . Chỉ 5 – 10 phút (phụ thuộc bệnh lý của từng người bị bệnh ) là phái mạnh sẽ thoát khỏi được nỗi lo sợ của những chứng bệnh về bao quy đầu
  tiểu phẫu cắt dài bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc dựa trên nguyên tắc an toàn, với tiêu chuẩn thẩm mỹ hài hòa, không cần cắt chỉ. Là phương pháp được khẳng định hiện đại và lý tưởng nhất trong chuyên khoa chữa bao quy đầu hiện giờ .
Hình ảnh trước và sau lúc cắt dài bao quy đầu
  điểm hay vượt trội của cách này là:
  Ít tổn thương , giảm nhẹ một vài cơn đau
  phương pháp đơn giản và nhanh chóng
  Không cần phải nằm viện, phục hồi nhanh
  Không ảnh hưởng tới đời sống hàng ngày
  Hầu như chơi có tác dụng phụ
  uy tín tính thẩm mỹ và không nhằm mục đích là lại sẹo
 Cảnh báo: trường hợp đàn ông mắc chứng dài/hẹp hay bệnh viêm nhiễm do dài hẹp gây ra, ví như không ứng dụng cắt dài bao quy đầu sẽ gây khó khăn trong vệ sinh bộ phận sinh dục nam , lâu dần sẽ được tích tụ một vài vi trùng gây hại thuận lợi gây ra chứng viêm quy đầu. bên cạnh ấy , dài/bệnh bao quy đầu hẹp sẽ làm giảm khả năng phát triển cho của quý đồng thời gây khó trong liệu trình quan hệ.
  Trên thực tế , chức năng của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo kỹ thuật Hàn Quốc đều giống nhau tại một vài cơ sở chuyên khoa. Nhưng ví như muốn đem lại hiệu quả tốt nhất, nam giới cần chọn cho mình đúng phòng khám đảm bảo , có một số chuyên gia chuyên khoa giỏi , giỏi chuyên môn kết hợp với môi trường được diệt trùng , uy tín mang đến hiệu quả rõ rệt. Và phòng khám chúng tôi đã và đang thực hiện rất tích cực điều đấy , do đấy lượng người mắc bệnh nam trong khoảng một số khu vực TPHCM, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu,... tới đây áp dụng cắt dài bao quy đầu càng ngày càng tăng.
  lúc đấng mày râu đến đây sẽ được một số thầy thuốc chuyên khoa giỏi chuyên môn , giàu kinh nghiệm trực tiếp khám và hỗ trợ chữa trị bệnh, cùng với một hệ thống cơ sở thiết bị y tế hiện đại , cơ sở y tế sạch sẽ… nhằm đem lại một kết quả tốt nhất, tiết kiệm mức giá cho người bệnh .
  Về tầm giá vận dụng , cơ sở y tế các chuyên gia được Bộ y tế cấp phép hoạt động và có tiếng tại TPHCM nên người bệnh không nên quá lo âu . Bởi mọi mức phí sẽ được công khai và niêm yết theo giá của Bộ đề ra. đặc thù , sẽ ký hợp đồng với một số người bệnh trước khi đi tới trình tự vận dụng .

Đăng nhận xét