1 2 3 4
1 2 3 4

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Bệnh Hạt Ngọc dương vật

Written By Unknown on Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016 | 16:45


       Hạt ngọc của quý là bệnh tình lành tính thường gặp nhất ở đàn ông , đặc biệt là độ tuổi 20 vào 30 tuổi. tín hiệu thời gian đầu là một vài bóng nước nhỏ li ti xuất hiện ở rãnh hoặc vành bao quy đầu, không gây nguy hiểm cho sức khỏe. tuy nhiên là , lại khiến đấng mày râu lo ngại , hoang mang và mất tự tin trong sinh hoạt. Vậy nguyên nhân gây bệnh là gì? Dưới đây, một số thầy thuốc của cơ sở y tế sẽ giới thiệu đến độc giả những lý do chuỗi hạt ngọc thằng nhỏ .
số đông đàn ông cho rằng, hạt ngọc thằng nhỏ là bệnh lây lan qua đường tình dục, tuy thế , đây chỉ là một hiện tượng bệnh tình lành tính và không có thể truyền nhiễm . Theo những thầy thuốc của cơ sở y tế cho thấy , hạt ngọc dương vật có khả năng do:
- Vệ sinh “ vùng kín” không sạch sẽ trước và sau lúc quan hệ đặc biệt là bao quy đầu.
- đấng mày râu bị dài hoặc bệnh hẹp bao quy đầu nhưng không giải phẫu cắt dài bao quy đầu .
- Cũng có thể một vài thương tổn này do ứ động chất smegma xung quanh quy đầu.



Xem thêm :
-
-
Hạt ngọc dương vật hiệu quả vô hại, do ấy có lẽ sẽ hỗ trợ điều trị hoặc không nếu phái mạnh biết biện pháp vệ sinh, giữ cho quy đầu được sạch sẽ.
Trong trường hợp, tổn thương lan rộng, đau nhức, và tiết dịch thì phải đi khám và được hỗ trợ chữa trị , bởi đây có lẽ sẽ là triệu chứng của một vài bệnh đường tình dục như Bệnh sùi mào gà .
- Rãnh hoặc vành bao quy đầu xuất hiện một vài bóng nước nhỏ li ti , có màu trắng đục, đỉnh nhọn.
- khi một số hạt ngọc không tự mất đi sẽ gây ra bệnh viêm nhiễm , lỡ loét ở bao quy đầu, tất nhiên biểu hiện có mùi khó chịu .
Tuy hạt ngọc của quý không truyền nhiễm qua đường tình dục nhưng đấng mày râu nên dùng bao cao su lúc quan hệ, chung thủy một vợ một chồng, đây là thủ thuật tốt nhất để phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm khác.
Hạt ngọc cậu nhỏ ví như không được tương trợ điều trị có thể gây ảnh hưởng vào tâm lý, khiến người mắc bệnh bất an, luôn trong tâm trạng lo ngại , thậm chí là trầm cảm, do ấy , cần phải thăm khám và được hỗ trợ đưa ra cách chữa .
Chuỗi hạt ngọc vùng kín nam ở mỗi nam giới sẽ có biểu hiện và mức độ khác nhau, do đấy việc tương trợ chữa trị bệnh sẽ tùy vào tới nhiều yếu tố như: tác nhân gây bệnh, cơ địa, thời gian mắc bệnh, … từ ấy những bác sĩ mới có hướng tương trợ chữa phù hợp , đem lại hiệu quả cao.

Đăng nhận xét